Đổi trả hàng

Đối trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.

Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, Bezon Store xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.

Điều kiện để được đổi trả hàng

1. Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất

  • Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Bezon Store cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Bezon Store (“Thời Hạn Đổi Trả”).
  • Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Bezon Store, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
  • Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Bezon Store phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
  • Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)

Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

  • Các nhóm sản phẩm sau không được áp dụng đổi trả, chỉ được bảo hành theo chính sách hãng (*)

+ Sản phẩm máy tính: Máy tính bàn nguyên bộ hoặc Laptop đã thay đổi cấu hình khác so với ban đầu;

+ Máy in, mực in;

+ Các sản phẩm phần mềm;

+ Sản phẩm Apple: tất cả sản phẩm;

+ Sản phẩm Samsung: điện thoại, máy tính bảng, Galaxy Watch;

+ Điện máy: Tivi, thiết bị âm thanh gia đình, máy lạnh, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, tủ mát, máy nước nóng;

+ Điện gia dụng: Quạt điều hòa, máy hút bụi, máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, bàn ủi, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, nồi hấp, nồi áp suất, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, bình đun, bình thủy, máy xay, máy ép trái cây, máy đánh trứng, máy pha cà phê, máy rửa chén.

2. Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển

  • Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Bezon Store cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Bezon Store.
  • Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh cụ thể về tình trạng hàng hóa, hộp, video mở hộp để Bezon Store kiểm tra.
  • Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Bezon Store phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.

Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

3. Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên web bezon.vn

  • Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Bezon Store cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Bezon Store. Quá Thời Hạn Đổi Trả, Bezon Store có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả trong trường hợp này.
  • Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Bezon Store, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
  • Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Bezon Store phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…

Nếu Sản Phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện theo quy định này, Bezon Store được quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng.

Những trường hợp không được đổi / trả hàng

  • Máy tính bàn được lắp ráp theo yêu cầu, không áp dụng đổi trả nguyên bộ, chỉ áp dụng đổi trả theo linh kiện.
  • Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi phần mềm, chỉ hỗ trợ xử lý khắc phục.
  • Sản Phẩm thanh lý, sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
  • Sản phẩm có ghi chú là sản phẩm không được đổi trả trên website bezon.vn hoặc tại thông tin giới thiệu sản phẩm ở Cửa hàng
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, ví dụ: Sản phẩm bị cấn móp do rơi rớt, va chạm, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất …
  • Sản phẩm không được đổi/trả theo quy định của Nhà sản xuất.
  • Mất hộp, rách hộp, vỏ hộp móp méo, mất phụ kiện
  • Các sản phẩm thuộc “Danh sách sản phẩm không được áp dụng đổi trả, chỉ được bảo hành theo chính sách hãng” thuộc mục (*)

Cách thức đổi trả hàng

  • Khách hàng mua hàng online, kênh bán hàng qua điện thoại hoặc trường hợp khác vui lòng liên hệ Bezon Store số 0922.47.6789 để được hướng dẫn.
  • Khách hàng mua hàng trực tiếp tại Cửa hàng, vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến Cửa hàng đã mua để được hỗ trợ.

Đổi trả hàng đối với các sản phẩm thuộc chương trình bán hàng đặc biệt

Bundle

  • Bundle (sản phẩm đóng gói chung) thỏa mãn các điều kiện đổi trả trên đây sẽ được đổi trả riêng từng sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.

Combos and Kits

  • Combo và Kits là gói có từ hai sản phẩm trở lên và phải mua cùng nhau để được giảm giá hơn so với mua lẻ từng sản phẩm (được chiết khấu).
  • Combos hoặc Kits thỏa mãn điều kiện đổi trả trên đây có thể được đổi trả riêng từng sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.

Hàng khuyến mãi của nhà sản xuất hoặc Bezon Store

Nhà sản xuất hoặc Bezon Store có thể tặng kèm một số hàng khuyến mãi đi kèm với sản phẩm. Khi đổi trả hàng, hàng khuyến mại sẽ được xử lý như sau:

  1. 1.Trường hợp, đổi sản phẩm mới cùng loại với sản phẩm đã mua ban đầu, Quý khách sẽ giữ lại hàng khuyến mại đã nhận từ sản phẩm đã mua, Bezon Store chỉ thực hiện việc đổi sản phẩm đã mua (không cung cấp thêm hàng khuyến mại).
  2. 2.Trường hợp, đổi sản phẩm mới không cùng loại, khác sản phẩm ban đầu, Quý khách cần hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi đã nhận của sản phẩm trước cho Bezon Store.
  3. 3.Trường hợp, hàng khuyến mãi tặng kèm bị lỗi sẽ được đổi lại hàng khuyến mãi, không đổi sản phẩm chính, trường hợp không còn hàng khuyến mãi cùng loại, Bezon Store sẽ đổi hàng khuyến mãi loại khác có giá trị tương đương.

Giới hạn trách nhiệm

  • Bezon Store chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.
  • Khách hàng cần quay video quá trình mở sản phẩm khi nhận hàng.

Chính sách hoàn tiền

Quy định chung

  • Bezon Store sẽ hoàn trả lại số tiền Khách hàng đã thanh toán sau khi xác nhận hoàn thành việc xử lý đổi/trả hàng của Khách hàng.

Phương thức hoàn tiền

  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng phương thức đã thanh toán với Bezon Store khi mua hàng.

Thời gian hoàn tiền đối với từng phương thức

Phương thức thanh toánPhương thức hoàn tiềnThời gian thực hiện hoàn tiền
Tiền mặtTiền mặtNgay khi Khách tới Cửa hàng Bezon Store
Quẹt thẻ qua máy POSHoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán7 – 10 ngày làm việc
VNPAY QR codeHoàn tiền vào tài khoản Ngân hàng thanh toán1 – 3 ngày làm việc
Thanh toán qua cổng thanh toán online trên website Bezon StoreHoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán7 – 10 ngày làm việc
Thanh toán trả gópKhông áp dụng hoàn tiền

(*) Lưu ý:

  • Thời gian thực hiện hoàn tiền tính từ ngày Bezon Store xác nhận hoàn thành xử lý đổi/trả.
  • Đối với các giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa/Master/JCB, việc tiền được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách có thể dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).
  • Ngày làm việc không bao gồm T7, CN và ngày lễ.