Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Bezon . Vì vậy, chúng tôi xin mong quý khách hàng tuân thủ những chính sách bảo hành để chúng tôi có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của quý khách.

Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại Bezon Store sẽ được gắn tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do công ty phát hành. Tem này sẽ được thay đổi theo thời điểm để tránh việc sử dụng tem giả mạo.

Chính sách bảo hành của Bezon Store cho khách hàng là đại lý và mua tự lắp đặt.

1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng sẽ được thay thế linh kiện miễn phí theo chủng loại.
  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành và các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu phải vẫn đầy đủ và không bị thay đổi.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
  • Địa điểm nhận bảo hành tại trụ sở chính của Bezon Store tại Tp. Buôn Ma Thuột .

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Tem bị rách, tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc được dán lại bởi người khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp hoặc sửa chữa không theo hướng dẫn của Bezon Store. Ngoài ra, tem giả không được phát hành bởi Bezon Store .
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tự nhiên như thiên tai, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét hoặc từ côn trùng.
  • Hư hỏng do người sử dụng gây ra, chẳng hạn như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, bể, đập phá hoặc do sử dụng sai nguồn điện. Chúng ta cũng không bảo hành nếu sản phẩm không được lắp đặt, bảo trì hoặc sử dụng theo hướng dẫn kỹ thuật.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

Lưu ý: Hãy giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Bezon Store và giữ sản phẩm mới nguyên vẹn đến 100%, bạn sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 tại các cửa hàng của chúng tôi.

3. Chính sách bảo hành đối với khách hàng dự án là tận nơi

Bảo hành tận nơi miễn phí hoàn toàn

  • Sản phẩm hư hỏng sẽ được bảo hành nếu nằm trong “Điều kiện được bảo hành” điều A, mục 1.
  • Bezon Store sẽ cung cấp và lắp đặt hệ thống theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, do các kỹ sư và kỹ thuật viên của Bezon Store thực hiện.
  • Khách hàng không cung cấp hoặc trang bị bất kỳ thiết bị nào, trừ trường hợp sản phẩm cần được cung cấp bởi bên thứ ba và không có tại Bezon Store hoặc được Bezon Store đồng ý bằng văn bản.
  • Giá trị tối thiểu của toàn hệ thống là 10.000.000 VNĐ, bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, được ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên.

Không được bảo hành hoặc có tính phí dịch vụ

Áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng trong những trường hợp:

  • Nằm trong những trường hợp không được bảo hành điều A mục 2
  • Giá trị sản phẩm nhỏ hơn 5.000.000 vnđ
  • Hư hỏng do các thiết bị không do Bezon Store cung cấp hoặc do nhà cung cấp mạng internet, hoặc do khách hàng tự thay đổi hoặc reset cài đặt ban đầu
  • Hư hỏng do khách hàng tự trang bị
  • Sử dụng không đúng hướng dẫn và sai quy định của nhà sản xuất
  • Thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành
  • Hệ thống miễn phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi trong thời hạn bảo hành. Nếu thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng sau khi hết bảo hành, khách hàng phải trả phí thay thế cho thiết bị đó, nhưng không phải trả phí khắc phục sự cố. Nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu hoặc lắp thêm thiết bị không do Bezon Store cung cấp, hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn. Quý khách vui lòng giữ lại tất cả giấy tờ và liên hệ hotline 0922.47.6789 để giải quyết mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, đổi hàng, bảo hành. Chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi từ quý khách hàng để hoàn thiện hơn.